Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Đưa thiên nhiên vào nhà theo 10 cách mới

1. Hương thơm từ bột gỗ  

Đưa thiên nhiên vào nhà theo 10 cách mới  

Một số loại cây có dầu như thông, tràm, bạch đàn, liễu,... kể cả khi khô vẫn không mất đi mùi thơm đặc trưng của chúng. Để trong phòng một ít bột hoặc phoi bào từ các loại gỗ này, bạn vẫn có cảm giác như được đi dạo trong rừng cây thơm mát vậy. Những quả thông, cành quế ngoài tác dụng tỏa hương còn có thể sử dụng như những vật trang trí đẹp mắt.  

 

2. Chậu rêu  

Đưa thiên nhiên vào nhà theo 10 cách mới 1

Bạn thích cái mùi âm ẩm man mát của khu vườn vào những buổi sáng, hãy mang nó vào phòng bạn qua những chậu rêu xinh xinh như thế này.

 

3. Trồng nấm trong nhà  

Đưa thiên nhiên vào nhà theo 10 cách mới 2

Bạn cũng có thể tự tạo cho mình một mảng thiên nhiên trong nhà nhờ những loại 'cây mà không phải cây' như mộc nhĩ, nấm hương. Những loài 'thực vật' này lại còn có thể sử dụng như món thực phẩm ngon lành nữa.

4. Những chiếc bình con  

Đưa thiên nhiên vào nhà theo 10 cách mới 3

Sử dụng những chiếc lọ thủy tinh nho nhỏ đặt trong nhà. Trên đường đi làm về bạn tiện tay hái đâu đó vài cành cây mà bạn yêu thích. Nếu bảo quản tốt, những cành cây này có thể xanh tươi được hàng tuần liền. 

5. Tranh thiên nhiên  

Đưa thiên nhiên vào nhà theo 10 cách mới 4

 

Một cách cảm thụ thiên nhiên bằng cảm giác. Dành cho những ai có niềm say mê với cả thiên nhiên và nghệ thuật. Những bức ảnh chụp ngoài trời mà bạn yêu thích, những bức tranh động thực vật,... tạo nên những góc nhà thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên.

Theo aFamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét